News Bitcoin Tin Tức Crypto

Nhà đầu tư “buy the dip” tăng vọt khi Bitcoin quay lại gần 40,000$

buy the dip btc

Số lượng địa chỉ Bitcoin nắm giữ số lượng nhỏ BTC tiếp tục tăng lên. Người mua quay trở lại thị trường Bitcoin ( BTC ), tìm kiếm các cơ hội tăng giá tạm thời khi giá phục hồi lên gần 40.000$ vào ngày 25/02, tăng 16% trong vòng chưa đầy 24 giờ.

Tăng lượng lớn bitcoin nắm giữ

Số lượng địa chỉ Bitcoin có số dư lớn hơn 0,01 BTC đạt mức cao kỷ lục 9,51 triệu, dữ liệu mới nhất từ ​​Coin Metrics cho thấy. Trong khi đó, số lượng địa chỉ nắm giữ ít nhất 0,1 BTC cũng đạt 3,34 triệu lần đầu tiên trong lịch sử.

Coin Metrics btc holder
Nguồn: Coin Metrics

Nhìn chung, mạng lưới của Bitcoin đã thêm một chút hơn 24,500 địa chỉ với số dư khác 0 vào thứ Năm, trùng với động thái giá thay đổi của BTC – từ khoảng 37,200$ xuống dưới 34,500$, tiếp theo là sự phục hồi về hướng 40,000$.

Xu hướng tích lũy Bitcoin trên chuỗi. Nguồn: Ecoinometrics

Tài nguyên dữ liệu Ecoinometrics đã chia các địa chỉ thành hai nhóm: Một nhóm chứa ít hơn 1 BTC và nhóm còn lại có khoảng từ 1.000 BTC đến 10.000 BTC.

Lưu ý rằng cả hai nhóm đều đã “Mua Bitcoin giảm giá” và nói : “Có lẽ là một bước đi thông minh nếu bạn có một cơ hội đầu tư dài hạn.”

Michael Saylor, Giám đốc điều hành của MicroStrategy, nhận xét về triển vọng Fed của El-Erian, nói rằng xung đột Ukraine – Nga đang diễn ra có thể tạo ra lạm phát và “khiến Bitcoin trở nên hấp dẫn”.

Công ty của Saylor nắm giữ hơn 125,000 BTC trị giá 4,84 tỷ đô la trong kho bạc của mình, theo bitcointreasuries.

Bất chấp triển vọng tăng giá của Saylor, xuất hiện sau khi Bitcoin phục hồi trong ngày lên mức 40,000$, Chỉ số Sợ hãi & Tham lam của thị trường lại là 27, cho thấy sự không hài lòng giữa các nhà đầu tư và người giao dịch trong thời gian tới.

sợ hãi 27
Bitcoin Fear & Greed index. Nguồn: Alternative.me

Theo bạn đây là đợt phục hồi hay là một lần tăng mạnh tiếp theo của Bitcoin. Chúc các bạn có những lệnh giao dịch thành công!


Đọc thêm:

Để lại phản hồi cho bài viết này

  • Rating