Tin Tức Crypto

CryptoPunk NFT được bán với giá 735,000$

Vào thứ Tư, CryptoPunk # 924 được bán với giá 475 ETH, hoặc trị giá khoảng 735.770$ tại thời điểm mua, theo một bot Twitter chuyên theo dõi doanh số bán hàng gần đây nhất từ ​​bộ sưu tập. Việc bán gần đây chứng minh rằng sự quan tâm đến các NFT của blue-chip vẫn luôn ở mức cao mặc dù thực tế rằng lĩnh vực này đã bị đánh bại nghiêm trọng trong mùa đông tiền điện tử.

Điều đáng chú ý là punk được đề cập có điểm số hiếm là 132,39, theo nền tảng phân tích Rarity.Tools. Điều này khiến nó chỉ là chiếc NFT hiếm nhất thứ 2.327 trong bộ sưu tập. Punk có những đặc điểm nổi bật như bộ râu sang trọng, áo hoodie, bông tai và kính 3D. 

NFT được mua bởi một người mua ẩn danh, người hiện đang sở hữu hai punk.

CryptoPunks đã xuất hiện rất lâu trước khi NFT trở thành xu hướng phổ biến vào năm 2021. Bộ sưu tập đã được ra mắt vào năm 2017, nhưng nó đã đạt được sức hút vào năm ngoái. Nhiều CryptoPunks đã được bán với giá hàng triệu đô la, với những người nổi tiếng và doanh nhân đổ xô mua chúng để phô trương sự giàu có của họ. Vào tháng 2, một chiếc NFT có đặc điểm giống khỉ duy nhất từ ​​bộ sưu tập nổi tiếng đã được bán với giá đáng kinh ngạc 23,7 triệu đô la.

Mặc dù trò chơi chữ vẫn còn thịnh hành, nhưng lĩnh vực rộng lớn hơn đang trải qua một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng. Doanh số bán hàng của NFT đã giảm 60% trong quý 3 năm 2022.   

Để lại phản hồi cho bài viết này

  • Rating