Tin Tức Crypto

Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Booker: Tiền điện tử có thể mang lại tăng trưởng cho nền kinh tế Mỹ nếu điều tiết thích hợp

Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Cory Booker coi tiền điện tử là “một sự đổi mới thú vị có tiềm năng mang lại tăng trưởng cho nền kinh tế Hoa Kỳ nếu được nuôi dưỡng và quản lý đúng cách”. Thượng nghị sĩ từ New Jersey được khuyến khích bởi lệnh điều hành của Tổng thống Joe Biden về quy định tiền điện tử.

Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ cho rằng tiền điện tử mang lại lợi ích cho nền kinh tế Mỹ

Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Cory Booker đã nói về những lợi ích tiềm năng của tiền điện tử đối với nền kinh tế Mỹ vào thứ Năm. Các bình luận của anh ấy tuân theo lệnh điều hành của Tổng thống Joe Biden về quy định tiền điện tử.

Booker trở thành người Mỹ gốc Phi đầu tiên đại diện cho New Jersey tại Thượng viện Hoa Kỳ vào tháng 10 năm 2013.

Trước khi trở thành thượng nghị sĩ Hoa Kỳ, ông phục vụ trong Hội đồng Thành phố Newark từ 1998 đến 2002 và là thị trưởng Newark từ 2006 đến 2013. “Tôi rất phấn khích bởi giọng điệu lạc quan và đầy sắc thái của lệnh điều hành gần đây của POTUS về tài sản kỹ thuật số,” thượng nghị sĩ đã tweet, giải thích thêm:

Tiền điện tử là một sự đổi mới thú vị có tiềm năng mang lại tăng trưởng cho nền kinh tế Mỹ nếu được nuôi dưỡng và quản lý đúng cách.

Thượng nghị sĩ Booker tiếp tục: “Như lệnh lưu ý, Hoa Kỳ đã giữ vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng này, và chúng tôi cần đảm bảo rằng chúng tôi sẽ duy trì nó”.

“Nhiều người Mỹ, bao gồm một số lượng đáng kể người da đen và da nâu, đã tham gia vào việc mua và trao đổi tài sản kỹ thuật số,” anh ấy tweet thêm, lưu ý:

Sự sẵn sàng của chính quyền đối với thách thức này và tập trung vào sức mạnh chuyển đổi của Web3 là điều đáng khích lệ.

Thượng nghị sĩ Booker tiếp tục nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ nhà đầu tư. Ông nhấn mạnh: “Việc bảo vệ họ với tư cách là người tiêu dùng phải được ưu tiên cùng với việc thúc đẩy đổi mới để giữ cho nước Mỹ cạnh tranh trên trường toàn cầu,” ông nhấn mạnh.

Bảo vệ nhà đầu tư là một trong những ưu tiên chính trong lệnh điều hành tiền điện tử (EO) của Tổng thống Biden, trong đó nêu rõ:

Chúng ta phải thực hiện các bước mạnh mẽ để giảm thiểu rủi ro mà tài sản kỹ thuật số có thể gây ra cho người tiêu dùng, nhà đầu tư và các biện pháp bảo vệ doanh nghiệp.

Nhiều người trong ngành tiền điện tử hoan nghênh lệnh điều hành tiền điện tử của Biden. “Thông điệp mà tôi rút ra từ EO này là chính phủ liên bang coi tiền điện tử là một phần hợp pháp, nghiêm túc và quan trọng của nền kinh tế và xã hội,” giám đốc điều hành của một think tank có trụ sở tại DC nhận xét .

Để lại phản hồi cho bài viết này

  • Rating