News Bitcoin Tin Tức Crypto

123,500 BTC được rút vào tháng 10, dự trữ Bitcoin trên sàn giao dịch giảm mạnh

Dữ liệu cho thấy dự trữ Bitcoin trên sàn giao dịch hiện đã giảm xuống chỉ còn 12,2% tổng nguồn cung, sau khi các nhà đầu tư rút 123,5 nghìn BTC trong tháng này.

Phần trăm cung cấp Bitcoin trên các sàn giao dịch giảm xuống còn 12,2%

Theo báo cáo hàng tuần mới nhất từ ​​Glassnode , số dư đã giảm 0,86% nguồn cung chỉ trong tháng Mười.

Chỉ số liên quan ở đây là “Số dư phần trăm trên các sàn giao dịch ”, đo lường phần trăm của tổng nguồn cung lưu hành Bitcoin hiện đang nằm trong ví của tất cả các sàn giao dịch.

Khi giá trị của chỉ số này tăng lên, điều đó có nghĩa là các sàn giao dịch đang nhận được một số lượng lớn BTC ngay bây giờ. Xu hướng như vậy, khi kéo dài, có thể làm giảm giá trị của tiền điện tử vì nó có thể là dấu hiệu bán phá giá từ các nhà đầu tư.

Mặt khác, sự sụt giảm của chỉ báo cho thấy các nhà đầu tư đang rút một lượng BTC ròng vào lúc này.

Bây giờ, đây là biểu đồ cho thấy xu hướng trong số dư phần trăm Bitcoin trên các sàn giao dịch trong vài năm qua:

Có vẻ như giá trị của chỉ số đã giảm mạnh trong những ngày gần đây, Nguồn: Glassnode

Như bạn có thể thấy trong biểu đồ trên, số dư phần trăm Bitcoin trên các sàn giao dịch đã giảm trong một thời gian, nhưng số liệu đã chứng kiến ​​sự sụt giảm mạnh gần đây.

Trong tháng 10 này, đã có 123,5 nghìn BTC dòng chảy ròng khổng lồ trên thị trường, chiếm mức giảm tương đương 0,86% tổng nguồn cung tiền điện tử đang lưu hành.

Nhìn chung, sau sự sụt giảm này, dự trữ hiện chỉ chiếm 12,2% nguồn cung. Với điều này, chỉ số này hiện đang ở mức tương tự như hồi tháng 1 năm 2018.

Điều này có nghĩa là bất kỳ khối lượng nào chảy vào sàn giao dịch sau đỉnh chu kỳ của chu kỳ trước, hiện đã được các nhà đầu tư lấy ra.

Biểu đồ dự trữ của Coinbase đặc biệt cho thấy rằng sàn giao dịch đã góp phần vào sự sụt giảm gần đây, vì nền tảng này đã chứng kiến ​​dòng tiền chảy ra lên tới hơn 41 nghìn BTC chỉ trong tuần trước.

Số dư trên sàn giao dịch dường như đã giảm 48,4% kể từ tháng 3 năm 2020

Giá BTC

Tại thời điểm viết bài, giá Bitcoin dao động quanh mức 20,7 nghìn đô la, tăng 8.11% trong 7 ngày qua. Trong tháng qua, tiền điện tử đã tăng 9% giá trị.

Biểu đồ dưới đây cho thấy xu hướng về giá của Bitcoin trong năm ngày qua.

Để lại phản hồi cho bài viết này

  • Rating