News Altcoin Tin Tức Crypto

Giá Cardano (ADA) dưới 1$ khiến 82% địa chỉ nắm giữ là ở mức thua lỗ, dữ liệu cho thấy

Với giá của ADA của Cardano dưới mốc 1 đô la, 82% người nắm giữ tiền điện tử hiện đang “thua lỗ”. Giá của ADA đã liên tục giảm kể từ khi đạt mức cao nhất mọi thời đại là 3,1 đô la vào tháng 11 năm 2021.

Theo dữ liệu từ công ty khởi nghiệp phân tích tiền điện tử IntoTheBlock , 82% chủ sở hữu Cardano hiện đang mất tiền do sự sụt giảm kéo dài của giá tiền điện tử, trong khi 3% đang hòa vốn và chỉ 14% đang ở trong tình trạng có lãi.

Ví dụ: Chỉ báo của IntoTheBlock xác định chi phí trung bình mà các token được mua trên chuỗi và không bao gồm dữ liệu từ các token đang được lưu giữ trên các nền tảng giao dịch tiền điện tử.

Dữ liệu của nền tảng cho thấy 76% chủ sở hữu thẻ Cardano đã mua ADA của họ trong 12 tháng qua, trong khi 12% đã mua nó chưa đầy một tháng trước. Điều này có nghĩa là, theo dữ liệu của IntoTheBlock, chỉ có 11% chủ sở hữu token ADA đã HODL các khoản nắm giữ của họ trong hơn một năm.

Bất chấp sự sụt giảm giá của Cardano, mạng lưới vẫn phát triển ổn định. Theo thông tin chi tiết về blockchain Cardano được chia sẻ trên Data Studio của Google bởi Cardano Fans Stake Pool, số lượng ví trên mạng của tiền điện tử đạt hơn 3,2 triệu trong quý đầu tiên của năm nay, so với 186.000 ví vào tháng 12 năm 2020.

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng ví nắm giữ ADA đã tăng hơn 500.000 , với 453.000 trong số đó được tạo trong quý đầu tiên của năm. Các số liệu có nghĩa là trung bình, 5.000 ví đã được thêm vào mạng Cardano.

Theo dữ liệu từ công ty phân tích chuỗi trực tuyến Santiment, trong khi ADA hiện đã giảm đáng kể so với ath, những con cá voi nắm giữ hơn 10 triệu token ADA đã “quay trở lại tỷ lệ nguồn cung lớn nhất được giữ trong hai năm” là 46,6%.

Santiment lưu ý rằng các chỉ số của nó bao gồm ví của các sàn giao dịch tiền điện tử lớn, có nghĩa là các quỹ cũng đại diện cho quyền sở hữu của người dùng các nền tảng này.

Hơn nữa, theo thông báo về tiền điện tử trên chuỗi vào tháng 3 năm 2022 của Kraken, các chỉ báo trên chuỗi đang cho thấy “triển vọng tươi sáng” đối với ADA của Cardano vì nhu cầu về nó đã tăng lên theo thời gian. Báo cáo của Kraken nêu chi tiết phí giao dịch của ADA đã tăng “khoảng 51,5% từ $ 0,33/tx [giao dịch] từ đầu năm đến nay.”

Theo Kraken, phí giao dịch “là một đại diện cho nhu cầu mạng” và trong khi “nhu cầu blockchain đang bắt đầu tăng sau khi gián đoạn trong năm nay,” Cardano dẫn đầu.

Để lại phản hồi cho bài viết này

  • Rating