News Altcoin Tin Tức Crypto

Ripple là công ty tiền điện tử duy nhất trong số 10 công ty khởi nghiệp có giá trị nhất của Mỹ

Công ty blockchain Ripple tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng đã nâng công ty lên vị trí công ty duy nhất liên quan đến tiền điện tử trong số mười công ty khởi nghiệp có giá trị nhất của Hoa Kỳ . 

Theo dữ liệu có được , tính đến tháng 11 năm 2022, Ripple, với mức định giá 15 tỷ USD, xếp ở vị trí thứ 10 trong số các công ty khởi nghiệp hàng đầu của Hoa Kỳ.

Đáng chú ý, công ty theo sau các thực thể đã thành lập khác, bao gồm SpaceX (127 tỷ USD), Stripe (95 tỷ USD), Instacart (39 tỷ USD), Databricks (38 tỷ USD), Epic Games (31,5 tỷ USD), Fanatics (27 tỷ USD), Chime (25 tỷ USD) tỷ), Miro (17,5 tỷ USD) và Discord (15 tỷ USD).

Điều đáng chú ý là mức định giá mới nhất của Ripple đã xuất hiện sau khi công ty chọn mua lại cổ phần từ các nhà đầu tư đã tài trợ cho vòng Series C trị giá 200 triệu đô la vào năm 2019.

Việc định giá là một yếu tố tăng giá trong sự tăng trưởng của Ripple, vì công ty đang phải đối mặt với vụ kiện của Ủy ban Giao dịch Chứng khoán (SEC) về tranh cãi xung quanh việc phát hành mã thông báo gốc của nó, XRP. Khi vụ việc tiến triển, niềm tin của các nhà đầu tư vào Ripple dường như không hề nao núng, với việc công ty đã giành được những chiến thắng nhỏ trước khi vụ việc kết thúc. 

Vụ việc có khả năng ảnh hưởng rộng rãi đến thị trường tiền điện tử nói chung, tập trung vào việc liệu Ripple và các giám đốc điều hành hàng đầu của nó có bán XRP ra công chúng dưới dạng bảo mật không được cấp phép hay không.

Trong trường hợp này, Ripple đã có động thái tăng cường niềm tin của nhà đầu tư bằng cách xây dựng một hệ thống phòng thủ vững chắc. Một phần biện hộ của Ripple cáo buộc SEC về xung đột lợi ích bằng cách tuyên bố rằng Ethereum (ETH) không phải là chứng khoán trong khi XRP thì có.

Đồng thời, một phần đáng kể trong định giá của Ripple bắt nguồn từ hoạt động kinh doanh thanh toán đang phát triển của công ty. Ripple đã tiếp tục củng cố quan hệ đối tác với những người chơi tài chính truyền thống sử dụng hệ thống thanh toán của mình trong những tháng gần đây.

Với việc Ripple sử dụng mã thông báo XRP để tạo điều kiện thanh toán xuyên biên giới, mã thông báo này đã ghi nhận mức tăng khi vụ việc cấp cao tiến triển. Thật thú vị, XRP đã giảm sau khi vụ việc được công bố lần đầu tiên; tuy nhiên, mã thông báo đã thu hút áp lực mua trong những tuần gần đây khi các chuyên gia pháp lý dự đoán rằng Ripple có thể thắng kiện. 

Vào thời điểm báo chí, XRP được giao dịch ở mức 0,39 đô la với mức tăng hàng ngày khoảng 0,2%. Đáng chú ý, cộng đồng vẫn lạc quan về triển vọng của tài sản, với một báo cáo cho biết thuật toán đã dự đoán nó sẽ giao dịch ở mức 0,42 đô la vào ngày 31 tháng 12.

Để lại phản hồi cho bài viết này

  • Rating