News Altcoin Tin Tức Crypto

Bản cập nhật metaverse của Polygon có thể là một yếu tố thay đổi trò chơi đối với MATIC holders

Với mạng lưới nghiêng nhiều về các dịch vụ metaverse, Polygon đã trở thành mạng blockchain đầu tiên tổ chức một sân bay metaverse được phép của BLR Airport. Đây là lý do tại sao điều này quan trọng.

Metaverse mới của BLR Airport trên Polygon làm nổi bật các trường hợp sử dụng tiềm năng, đặc biệt là cho các mục đích thương mại. Ví dụ: các sân bay có thể sử dụng metaverse để giới thiệu các dịch vụ của họ. Nó cũng có thể giúp khách hàng dễ dàng làm quen với sân bay hơn. Người ta có thể nghĩ ra nó để tăng mức độ tương tác của khách hàng.

Polygon đã sẵn sàng để cất cánh?

Đây là lần đầu tiên một sân bay được phát hành phiên bản metaverse. Nó có thể hoạt động tốt cho Polygon và các mạng blockchain khác đang nghiên cứu về siêu dữ liệu. Quan trọng hơn, nó làm nổi bật tiềm năng của Polygon trong việc đóng góp vào sự phát triển nhanh chóng của metaverse.

Nói về sự phát triển và tăng trưởng , Polygon đã cố gắng duy trì một quỹ đạo tăng trưởng lành mạnh cho đến khi có liên quan đến việc áp dụng. Tổng số địa chỉ của nó đã tăng liên tục trong bốn tuần qua, bất chấp điều kiện thị trường có nhiều xáo trộn.

Mặc dù số lượng địa chỉ mới chậm lại trong tuần đầu tiên của tháng 11, mạng đã lấy lại được bước tiến của mình. Điều này đã xác nhận rằng mạng vẫn đang thu hút người dùng mới bất chấp các điều kiện giảm giá mới nhất. Nhưng điều này có nhất thiết phản ánh nhu cầu của MATIC?

Số lượng địa chỉ nhận của Polygon nhiều hơn số lượng địa chỉ nhận trong vài ngày qua. Điều này cho thấy có nhu cầu tốt đối với MATIC bất chấp sự cố gần đây.

Trên lý thuyết, MATIC thấy các địa chỉ nhận cao hơn địa chỉ gửi và điều đó sẽ hoạt động như một xác nhận động lượng tăng. Tuy nhiên, đó không phải là trường hợp, giống như hầu hết các loại tiền điện tử khác, MATIC đã vật lộn để phục hồi sau vụ tai nạn gần đây nhất.

Hành động giá MATIC

MATIC đang chuẩn bị kiểm tra lại đường trung bình động 50 ngày vào thời điểm viết bài, cũng như giao cắt dưới mức Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) 50%. Những quan sát này làm nổi bật cơ hội cao hơn cho một đợt tăng giá bắt đầu trong tuần này.

Để lại phản hồi cho bài viết này

  • Rating